6 ธ.ค. 2559

Godly Item Quest Chapter 4

Godly Item Quest Chapter 4 [เควสท์ปลดผนึก Mjolnir] และ Final Chapter [The Quest of Godly Item]
สวัสดีค่ะ ก็มาถึงเควสท์ Godly Item 2 Chapters สุดท้ายกันแล้วนะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเปลืองเนื้อที่ เราก็มาเริ่มขั้นตอนการทำเควสท์กันเลยดีกว่าค่ะ
Godly Item Quest Chapter 4 [เควสท์ปลดผนึก Mjolnir]


เงื่อนไขการทำเควสท์ Godly Item Chapter 4 [ปลดผนึก Mjolnir]
1. ผู้เล่นต้องมีเลเวลตั้งแต่ 70 ขึ้นไป
 2. จะทำเควสท์ได้ก็ต่อเมื่อมีคนทำเควสท์ปลดผนึก Brisingamen ครบ 50 คน

 ***คำเตือน***  ห้ามเลือกคำตอบผิดเด็ดขาด เพราะจะทำให้ไม่สามารถจบเควสท์ได้

 ขั้นตอนที่ 1 เริ่มเควสท์โดยการคุยกับ NPC Tiafli ที่เมือง Prontera (ตำแหน่ง 124, 297) คุยไปเรื่อยๆ แล้วตอบ ตกลง


คุยกับเด็กที่อยู่ทางข้างกำแพงเมืองวงในทางด้านซ้ายบนของเมือง Prontera

 ขั้นตอนที่ 2 ไปคุยกับ NPC Roskva ที่แม็พทางเหนือของเมือง Prontera (prt_fild01 ตำแหน่ง 196, 47) คุยกับเธอแล้ว จะทราบว่า เราต้องไปเริ่มต้นคุยกับ Blacksmith คนไหนก่อน

ทางด้านเหนือของเมือง Prontera จะเจอเด็กผู้หญิงคนนี้ หมายเหตุ  ถ้า Roskva บอกให้คุยกับ Blacksmith โดยเริ่มทางทิศตะวันออก และจบทที่ทิศเหนือ ก็ให้ทำตามขั้นตอนการทำเควสท์นี้ แต่ถ้าเป็นอีกแบบหนึ่ง คือให้เริ่มทางทิศเหนือ จบที่ทิศตะวันออก ก็ให้ทำจากขั้นตอนที่ ... ขึ้นมา โดยจะต้องอ่านที่ Roskva บอกให้ดีๆ ลำดับของการวนคุยกับ Blacksmith แบบที่ 1 เรียงจาก ทิศตะวันออก / ทิศใต้ / ทิศตะวันตก / ทิศเหนือ แบบที่ 2 เรียงจาก ทิศเหนือ / ทิศตะวันตก / ทิศใต้ / ทิศตะวันออก ***คำเตือน***  ถ้าเราตอบคำถามผิดทำให้ Blacksmith โกรธ Blacksmith ตัวอื่นก็จะไม่มีใครคุยกับเราเลย ก็จะต้องไปคุยกับ Tiafli และ Roskva เพื่อให้ Blacksmith หายโกรธ

ขั้นตอนที่ 3 ไปคุยกับ Blacksmith ทางทิศตะวันออกก่อนที่ mjolnir_11(ตำแหน่ง 149, 247) จาก Prontera ไปทางเหนือ 2 แม็พ (ตรงนี้จะไม่นับรวมแม็พที่เป็นปราสาทกิลด์วอร์นะคะ) และไปทางตะวันออก 1 แม็พ ขั้นตอนนี้ต้องมี Hammer of Blacksmith ติดตัวไปด้วย ให้คุยกับ Blacksmith 2 ครั้ง



หากสุ่มได้แบบที่ 1 จะต้องมาหา Blacksmith คนนี้เป็นคนแรก คุยครั้งแรก เลือกตอบว่า ขออภัยครับท่าน ครั้งที่ 2 เขาจะถามเราว่าอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องอะไร ให้เราตอบไปว่า ถามเกี่ยวกับ Mjolnir ” ต่อไปเลือก ครับท่าน!ต่อไปเลือก ครับท่าน!” (ถ้าวนแบบที่ 2 ให้เลือกตอบ ครับ? ”) ต่อไปเลือก ครับท่าน, ข้าเห็นด้วยต่อไปเลือก ข้าเห็นด้วยกับท่าน!ต่อไปเลือก ข้าเข้าใจครับ” (ถ้าวนแบบที่ 2 ให้เลือกตอบ อ้า, ข้าเข้าใจแล้วครับท่าน!"”) ต่อไปเลือก ครับท่าน!ต่อไปเลือก ครับท่าน!

ขั้นตอนที่ 4  ต่อไปคุยกับ Blacksmith ทางทิศใต้ ที่ mjolnir_09 (ตำแหน่ง 209, 341) จาก Prontera ไปทางตะวันตก 1 แม็พ และไปทางเหนือ 1 แม็พ คุยกับ Blacksmith คนนี้ เลือกตอบว่า ขออภัยที่รบกวนครับท่านแล้วเขาจะท้าให้เราสู้กับเขา ให้เราเลือก ได้, ข้ายอมรับคำท้าของเจ้า

ขั้นตอนที่ 5 เริ่มต่อสู้กับเขา โดยต้องทำให้เขาแพ้ให้ได้ เริ่มแรก เราจะมี HP 100 ส่วน Blacksmith จะมี HP 200 (โกงชะมัดเลยเนอะ -_-“) ต้องสู้จนกว่าจะชนะ จึงจะผ่าน แต่ถ้าไม่ชนะ ก็จะต้องสู้ใหม่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะชนะ


ไม่ยุติธรรมเลยเลือดต่างกันตั้งเท่านึง *-*
Tips:  โจมตีครั้งแรกให้โดน แล้วกดสวนกลับให้สำเร็จ ถ้าไม่สำเร็จให้กดยกเลิก แล้วทำใหม่ จะช่วยให้ชนะให้ง่ายขึ้น

ขั้นตอนที่ 6 หลังจากต่อสู้กับ Blacksmith ชนะแล้ว ต่อไปที่ mjolnir_01 (ตำแหน่ง 35, 136) จากเมือง Geffen ขึ้นเหนือไป 2 แม็พค่ะ ขั้นตอนนี้จะต้องนำอาวุธ Lv 4 ที่เราสามารถถือได้ และตีบวก ตั้งแต่ +4 ขึ้นไป และนำ Oridecon 1 ea ติดตัวไปด้วย คุยกับ Blacksmith เลือก ขออภัยที่รบกวนครับท่าน” [p]แล้วเขาจะให้เรานำอาวุธ Lv 4 ที่ตี +4 แล้วและ Oridecon มาให้เขาตีบวก แล้วคุยอีกครั้งหนึ่ง ให้ตอบ ตกลงแล้วเขาจะทำการตีบวกให้ ซึ่งอาจแตกได้ด้วย


เอาอาวุธเลเวล 4 ที่ตัวละครเราใส่ได้ตีบวก 4 ขึ้นไปพร้อม Oridecon 1 ก้อนมาด้วยนะ หมายเหตุ:  ถ้าอาวุธที่นำมาถูกตีแตก ให้ทำเควสท์ต่อไปได้เลย ไม่จำเป็นต้องไปหาอาวุธมาให้ Blacksmith ตีใหม่นะคะ

 ขั้นตอนที่ 7 ต่อไป ไปที่ mjolnir_12 (ตำแหน่ง 18, 18) จากเมือง Aldebaran ลงมาทางใต้ 1 แม็พ ขั้นตอนนี้ให้นำ Red Potion ไปด้วยซัก 2-3 ขวด คุยกับ Blacksmith แล้วเลือก ขออภัยที่รบกวนครับท่านแล้วเขาจะขอ Red Porion เราไป 1 ขวด คุยอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้เขาจะให้ตอบคำถาม คำถามจะไม่เหมือนกันนะคะ ตามลำดับการวนคุยกับ Blacksmith


Blacksmith คนสุดท้ายมาหลบอยู่มุมซ้ายล่างของแมพเลยเชียว แบบที่ 1 เรียงจาก ทิศตะวันออก / ทิศใต้ / ทิศตะวันตก / ทิศเหนือ คำถามที่ 1 ให้ตอบว่า Blaze คำถามที่ 2 ให้ตอบว่า Thoughts คำถามที่ 3 ให้ตอบว่า Age แบบที่ 2 เรียงจาก ทิศเหนือ / ทิศตะวันตก / ทิศใต้ / ทิศตะวันออก คำถามที่ 1 ให้ตอบว่า Earth คำถามที่ 2 ให้ตอบว่า High House คำถามที่ 3 ให้ตอบว่า False Sun ขั้นตอนที่ 8 หลังจากคุยกับ Blacksmith ครบทั้ง 4 คนแล้ว ให้กลับไปหา Tiafli ให้นำ Rough Oridecon 50 ea และ Rough Elunium 50 ea ไปด้วย เพื่อแลกกับของรางวัลที่จะได้ ซึ่งจะมีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบที่ 1 “เลือกอาวุธที่ตนเองสามารถใช้ได้ จะได้อาวุธ Lv 4 ตามคลาสอาชีพของตัวละคร แบบที่ 2 “เลือกอาวุธที่เพื่อนข้าสามารถใช้ได้จะได้อาวุธ Lv 4 แบบสุ่ม




เอา Assassin ไปทำได้ Ice pick ด้วยล่ะ ^_^ รายชื่ออาวุธ Lv 4 แยกตามแต่ละคลาสอาชีพ Knight – Hellfire Crusader – Immaterial Sword Wizard – Bazerald Sage – Book of Apocalypse Blacksmith – Slaughter Alchemist – Azorth Assassin – Ice Pick Rogue – Weeder Knife Priest – Slash Monk – Kaiser Knuckle Hunter – Ballista Dancer – Rapture Rose Bard – Electric Guitar

1 ความคิดเห็น: